You are here:   User Profile
Register   |  Login

My Profile

   Minimize
Profile Avatar
FOSSIL FS5061
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Ngày nay, khi nhịp sống ngày càng trôi nhanh, mọi công nghệ đều được tân tiến hóa, thì bên cạnh đó vẫn sẽ có những thứ luôn luôn bền bỉ cùng thời gian và trường tồn theo năm tháng, vì những thứ trường tồn thì sẽ không bao giờ bị thoái trào và quên lãng. Và FOSSIL FS5061 – Chiếc đồng hồ mang theo phong cách retro độc đáo là một trong những thứ đó.

FOSSIL FS5061 - Đỉnh Cao Của Sự Giao Thoa Cổ Điển - Hiện Đại

☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯

Lý do vì sao nên mua đồng hồ Tissot tại Hải Triều

https://twitter.com/donghohaitrieu/status/1032195902549577728



XEM NGAY NHÉ

☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯☯


Là một sản phẩm bước ra từ hãng đồng hồ - thời trang nổi tiếng Fossil, FOSSIL FS5061 cũng mang được đặc trưng lâu đời của hãng – sự giao thoa giữa cổ điển thanh lịch và hiện đại sang trọng. Sự giao thoa đó là một dấu ấn rất riêng của Fossil mà hiếm có hãng đồng hồ nào có được.

Chính vì vậy, FOSSIL FS5061 được thiết kế với sự giao thoa màu sẵn lần thiết kế rất hài hòa, vừa mang được cái hồn của hãng nói chung, nhưng đồng thời cũng làm nên được những đặc điểm làm nổi bật để khó bị nhầm lẫn với nhiều sản phẩm khác .


FOSSIL FS5061 với vẻ đẹp cổ điển giao hòa hiện đại


Thông Tin Tổng Quát Về Đồng Hồ FOSSIL FS5061

Thương Hiệu: Fossil
Số Hiệu Sản Phẩm: FS5061
Xuất Xứ: Mỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 44 mm
Bề Dày Mặt Số: 11 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Xanh
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Chronograph

Đánh Giá Đồng Hồ FOSSIL FS5061

Mang những đặc điểm chung của những chiếc đồng hồ đến từ Fossil, FOSSIL FS5061 cũng mang được phong cách cổ điển lãng mạn rất Đông Âu, đồng thời vẫn mang hơi thở hiện đại và thời trang, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.

Sự nổi bật của Tissot 1853 Automatic 25 jewels swiss made ⚑⚑⚑ SẼ KHIẾN BẠN BẤT NGỜ

Được mệnh danh là “người tạo ra trào lưu”, nhà sản xuất của FOSSIL FS5061 – Người đứng sau sản xuất những bộ máy cho nhiều hãng đồng hồ trên thế giới như Marc Jacobs, DKNY, Adidas, Burberry hay Michael Kors chắc chắn sẽ không thể làm khách hàng của mình thất vọng, kể cả về phần dùng lẫn phần nhìn.


Hộp thiếc mang đậm phong cách retro của FOSSIL FS5061


Với tôn chỉ mang vẻ đẹp cổ điển rất hiện đại và cũng rất Đông Âu, FOSSIL FS5061 được thiết kế với mặt đồng hồ là sự kết hợp giữa đen mạnh mẽ huyền bí cùng xanh trẻ trung năng động, mang lại sự phối hợp về màu sắc rất ăn ý, tôn lên chủ đề sản phẩm.

Ngoài ra, sản phẩm đồng hồ FOSSIL FS5061 6 kim này còn được tích hợp kính Mineral Crystal (Kính Cứng) thông dụng được sử dụng nhiều trong đồng hồ cùng bộ máy Quazt chạy bằng pin mạnh mẽ, đảm bảo đồng hồ hoạt động ổn định và chịu nhiệt cũng như chống shock khá tốt.

Với đường kính mặt số là 44mm và bề dày là 11mm, FOSSIL FS5061 mang một kích thước khá ổn định, phù hợp với cổ tay người sử dụng nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái linh hoạt.

Bên cạnh đó, với dây đeo bằng da được phủ màu xanh trẻ trung, FOSSIL FS5061 mang lại nhiều hơn sự trẻ trung năng động cho phái mạnh bên cạnh sự cổ điển lịch lãm vốn có.

Khả năng chống nước của FOSSIL FS5061 cũng là một điểm đáng lưu ý. Với chỉ số chống nước đạt 5ATM, FOSSIL FS5061 tự tin sẽ có khả năng chống được nước khi rửa tay, đi mưa nhỏ và nhiều hoạt động khác, đảm bảo đồng hồ khỏi những rủi ro khác từ nước gây nên.

Và đương nhiên không nằm ngoài trào lưu công nghệ “2 trong 1” đang làm mưa làm gió trong giới đống hồ, FOSSIL FS5061  cũng được nahf sản xuất ưu ái tích hợp thêm khả năng Chronograph – bộ đếm thời gian, mang lại sự tiện dụng và trải nghiệm  tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Hiện nay, FOSSIL FS5061 với tất cả những thiết kế và tính năng ưu việt trên nay đã có mặt tại đồng hồ Hải Triều với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ 4.600.000 đồng (theo giá khảo sát ngày 31/8/2018). Không chỉ thế, ngoài thời hạn bảo hành 2 năm đến từ nhà sản xuất, Hải Triều còn cam kết bảo hành lên đến 5 năm cho sản phẩm tuyệt vời này.

♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪

Trang Web của đồng hồ Tissot tiêu chuẩn cần có những gì

https://www.flickr.com/photos/dong-ho-hai-trieu/43243477995/



ĐỪNG BỎ LỠ

♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪

Thiết kế cổ điển nhưng vẫn trẻ trung và lịch lãm cùng những công năng hiện đại ưu việt của FOSSIL FS5061 đã đủ để thu hút bạn chưa? Nếu câu trả lời là có thì đừng ngại gì đến ngay showroom của đồng hồ Hải Triều để trải nghiệm sản phẩm! Truy cập ngay donghohaitrieu.com hoặc gọi đến tổng đài Hải Triều 19006777 để nhận được sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất từ chúng tôi.

NTTSAN - KIMHuong

Sorry. No Records Were Found


      




      





About Us



Welcome to SpecialAssessmentWatch.com, the only site on the internet that offers a live feed to notify timeshare owners of special assessments and maintenance fees in real time as we receive them. While some people enjoy their timeshare, many people end up with a financial expense they never expected. Help educate the helpless by placing our special assessment fee clock widget on your blog help prevent someone from making an uneducated decision.