You are here:   User Profile
Register   |  Login

My Profile

   Minimize
Profile Avatar
LAP TOP GIÁ RẺ
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Thương hiệu laptop Asus có tốt hay không?

Để mua một mẫu Laptop giá rẻ để phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện đại là điều hết sức phổ biến. Trong rất nhiều các thương hiệu, thì Laptop Asus thường được nhiều người quan tâm đặc biệt là các bạn sinh viên.

Để biết Thương hiệu laptop Asus có tốt hay không? mời bạn cùng cửa hàng Máy Tính Trạm theo dõi nội dung dưới đây.

Thương hiệu Asus

Đây là một tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử như máy tính xách tay, smartphone, máy tính bảng,...

Công ty được ưa chuộng nhất thế giới và thương hiệu này đã được biết đến từ lâu với các sản phẩm laptop giá rẻ. Hiện nay trên thị trường Việt Nam các sản phẩm laptop của thương hiệu này cũng khá đa dạng, phong phú.

Ưu điểm của laptop Asus:

Đa dạng mẫu mã, thiết kế sáng tạo

Asus chú trọng đến việc tập trung vào nhu cầu, đối tượng người dùng mà có sự phân hóa khá rõ đối với các dòng máy của mình. Các mẫu Laptop Asus bao gồm những dòng như:


Thương hiệu laptop Asus có tốt hay không?

Dòng laptop phổ thông: thường mang thiết kế đơn giản, phù hợp với tất cả mọi người có nhu cầu học tập, làm việc.

Dòng dành cho doanh nhân: Những chiếc laptop cũ giá rẻ cấu hình cao cho thiết kế đồ hoạ văn phòng tốt nhất HCM Thuộc dòng này có hình thức bề ngoài cực sang trọng với chất liệu cao cấp.

Dòng chuyên dành cho game thủ: Thiết kế khỏe khoắn, tản nhiệt tốt, được tối ưu cấu hình để phù hợp là một chiếc laptop dành cho game thủ.

Bên cạnh đó còn có dòng laptop 2 trong 1 độc đáo: Bạn có thể biến laptop thành một chiếc tablet bằng một cái xoay gập 360 độ

Hình ảnh chân thực, ấn tượng

Hầu hết các sản phẩm của Asus với đa dạng kích thước đều được trang bị màn hình với độ phân giải HD sắc nét, cho hình ảnh hiển thị chân thực và góc nhìn khá tốt.


Máy tính Asus có thiết kế khá bắt mắt

Về cấu hình, hiệu năng

Laptop Asus luôn trang bị cho sản phẩm của mình với cấu hình phù hợp từng phân khúc, hiệu năng tối ưu với thế hệ mới nhất.

Tùy thuộc vào từng loại máy mà được trang bị loại vi xử lý khác nhau như: bộ vi xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 7, vi xử lý Intel Core i3 Skylake, Intel Core i5 lên đến thế hệ thứ 8 hoặc Intel Core i7 Kabylake…

Âm thanh sống động

SonicMaster và AudioWizard là những công nghệ âm thanh độc quyền của Asus giúp âm thanh phát ra trên máy trong và rõ hơn.

Các tùy chỉnh theo từng chế độ như: True-to-life Surround, Deep and richer bass, Powerful Volume… cho chất lượng âm thanh phù hợp với từng vị trí, môi trường khác nhau.

Đầy đủ kết nối thông dụng

laptop gia re maytinhtram.vn Asus được hãng này trang bị đầy đủ kết nối từ thông dụng đến tiên tiến như:

Truyền dữ liệu qua cổng USB 2.0, USB 3.0 tốc độ cao, USB type C mới, khe đọc thẻ nhớ và bluetooth.

Xuất hình ảnh qua cổng VGA hoặc HDMI. Kết nối mạng thông qua cổng LAN hoặc wifi.

Nếu muốn sở hữu cho mình một chiếc Laptop Asus bạn có thể tham khảo trực tiếp tại các cửa hàng Máy Tính trạm hoặc có thể truy cập website: maytinhtram.com.

Sorry. No Records Were Found


      




      





About Us



Welcome to SpecialAssessmentWatch.com, the only site on the internet that offers a live feed to notify timeshare owners of special assessments and maintenance fees in real time as we receive them. While some people enjoy their timeshare, many people end up with a financial expense they never expected. Help educate the helpless by placing our special assessment fee clock widget on your blog help prevent someone from making an uneducated decision.