You are here:   User Profile
Register   |  Login

My Profile

   Minimize
Profile Avatar
DanielWellingtonDW00100215
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Hiện nay phái đẹp đang khá thích thú với việc đeo đồng hồ to bản. Daniel Wellington DW00100215 đang được nhiều người chuộng đồng hồ yêu thích. Cùng tìm hiểu xem chiếc đồng hồ hiệu Daniel Wellington cao cấp này có gì đặc biệt?

Đồng hồ Daniel Wellington DW00100215 tuyệt phẩm cho phái nữ


          Bật mí cho bạn ➽➽➽      Đồng Hồ Như Thế Nào Sẽ Hợp Với Những Người Tay Nhỏ

♥++ Thiết kế tinh tế có lẽ là ưu điểm lớn nhất của chiếc đồng hồ này. Mẫu đồng hồ Daniel Wellington DW00100215 mang phong cách giản dị đến từng chi tiết đặc biệt.

♥++ Thiết kế của chiếc đồng hồ nữ Daniel cao cấp với đường kính là 28mm. Bộ máy được trang bị bộ máy pin cao cấp so với bộ máy tự động. Không chỉ vậy, với mặt viền vàng hồng 23K đồng hồ Daniel Wellington có thể bền màu theo năm tháng.


Thiết kế đồng hồ Daniel Wellington DW00100215

♥++ Các vạch số kiểu dáng thanh mảnh mang tông màu vàng hồng thời trang được phân bổ đều khắp mặt đồng hồ. Thoạt nhìn rất đơn giản nhưng lại khiến người dùng vô cùng thích mắt và xem giờ dễ dàng hơn.

♥++ Ngoài ra, với dây NATO dệt cao cấp và kết hợp dây da bê từ Italia cũng giúp tăng thêm phần trẻ trung cho chiếc đồng hồ này. Đây là một sáng tạo của Daniel Wellington dành cho các khách hàng yêu thích sự mềm mại, thoải mái.

Trẻ trung thanh lịch cùng đồng hồ Daniel Wellington DW00100215

♥++ Với thiết kế đơn giản, mặt đồng hồ đen, chỉ có hai kim, thiết kế viền và thân đồng hồ siêu mỏng, thì đồng hồ Daniel Wellington có thể được đeo vào bất kì hoàn cảnh nào ở bất kì nơi đâu.

   Xem ngay So sánh Casio EFB-301JL-7ADR vs Seiko Cocktail SRPC99J1: Đồng giá, liệu có khập khiễng? ➤➤➤Tại đây!!!


Thiết kế đồng hồ Daniel Wellington DW00100215


          Cập nhật ngay »»»    Danh Sach Nhung Mau Dong Ho Dat Nhat The Gioi Hien Nay

♥++ Điểm hay mà thiết kế này sở hữu chính là vừa mang đến cảm giác sang trọng vừa mang đến sự trẻ trung cho chủ nhân. Đặc biệt nổi bật nhất khi được đeo trên cổ tay của các cô gái có làn da trắng.

Thông số kỹ thuật của đồng hồ Daniel Wellington DW00100215

♥++ Chiếc đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L, mạ vàng bằng công nghệ PVD sáng bóng. Đặc biệt giúp sản phẩm không bị ảnh hưởng do quá trình oxy hóa của môi trường. Mặt kính cứng chống xước cực tốt, chịu lực và luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh.


Thiết kế đồng hồ Daniel Wellington DW00100215


♥++ Sản phẩm có thể chống nước tốt ở độ sâu 30m. Người dùng hoàn toàn yên tâm khi rửa tay, đi mưa mà không lo ngại nước làm ảnh hưởng đến sản phẩm.

Thông tin thêm về Daniel Wellington DW00100215

Thương Hiệu: Daniel Wellington
Số Hiệu Sản Phẩm: DW00100215
Xuất Xứ: Thụy Điển
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 32 mm
Bề Dày Mặt Số: 6 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Vải
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 3 ATM

Đồng hồ Daniel Wellington DW00100215 gây sốt với phái đẹp

♥++ Phụ nữ ngày nay không còn xem đồng hồ chỉ như phụ kiện xem thời gian mà hơn hết đây chính là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với mỗi cô gái. Daniel Wellington đặc biệt được các chị em yêu thích và mẫu dây vải DW00100215 này cũng được rất nhiều người ưa chuộng, do nhu cầu hoàn thiện hình ảnh của mỗi con người.

♥++ Chính là do thiết kế quý phái và sang trọng, phù hợp để sử dụng trong mọi trường hợp. Không chỉ vậy, độ sắc nét đến từng chi tiết nhỏ khiến đồng hồ Daniel cao cấp dễ dàng nhận diện giữa trăm ngàn thương hiệu khác.


Thiết kế đồng hồ Daniel Wellington DW00100215


          Khám phá ngay ➤➤➤      Diễn đàn mua bán đồng hồ uy tín

♥++ Hội chị em thường bảo nhau Daniel Wellington DW00100215 chính là một tuyệt phẩm giúp tăng thêm vẻ thanh lịch cho phong cách của họ. Đây có lẽ là món phụ kiện không thể thiếu với các nàng mê thời trang vì tính ứng dụng cao mà giá thành lại rất phải chăng.

♥++ Hiện nay đồng hồ Daniel Wellington đang bị làm giả và bán ở khắp nơi. Hải Triều chính là nơi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm vì chúng tôi luôn cam kết bán hàng chính hãng.

♥++ Hãy gọi ngay HOTLINE: 1900.6777 để mua ngay Daniel Wellington DW00100215 giúp bạn trở thành người phụ nữ hiện đại quý phái nhưng vẫn không kém phần trẻ trung nhé.

PHPvi - GYTAIVY
Sorry. No Records Were Found


      




      





About Us



Welcome to SpecialAssessmentWatch.com, the only site on the internet that offers a live feed to notify timeshare owners of special assessments and maintenance fees in real time as we receive them. While some people enjoy their timeshare, many people end up with a financial expense they never expected. Help educate the helpless by placing our special assessment fee clock widget on your blog help prevent someone from making an uneducated decision.