You are here:   User Profile
Register   |  Login

My Profile

   Minimize
Profile Avatar
990082AMSKVA
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Thương hiệu Olym Pianus đến từ đất nước mặt trời mọc luôn cho ra đời những mẫu đồng hồ được chăm chút đến từng chi tiết, chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho phái mạnh. Đặc biệt ấn tượng là phiên bản OP 990082AMSK-V-A, sở hữu một thiết kế đầy thu hút.

   Thông tin chi tiết      Đồng hồ Rado giá bao nhiêu tiền     ◀◀◀xem ngay!!!

Đồng hồ Olym Pianus (Olympia Star) 990082AMSK-V-A có mặt số vàng độc đáo

★ Được trang bị mặt đồng hồ tròn phong cách cổ điển, toàn thân được sử dụng loại thép không gỉ cao cấp và mang đến hiệu quả tuyệt vời cho các quý ông nhờ khả năng hạn chế tối đa tổn hại khi va đập.

Hình ảnh thanh lịch và thời thượng của cỗ máy thời gian OP 990082AMSK-V-A


Mặt số đồng hồ
★ Toàn bộ phần mặt số được bao bọc bởi lớp niềng mạ vàng PVD cao cấp với đường kính tiêu chuẩn là 40mm nên dễ dàng sử dụng cho đại đa số quý ông.
★ Olym Pianus (Olympia Star) 990082AMSK-V-A sở hữu nền số vàng đặc biệt độc đáo, được bố trí bởi các chi tiết hài hòa và đẹp mắt.
★ Trong đó, các cột số đơn giản với tông trắng còn kim chỉ giờ sử dụng tông vàng nhưng được làm nổi bật bằng lớp phủ dạ quang giúp dễ quan sát kể kể khi ánh sáng yếu.
★ Điểm đặc biệt thu hút nhất của phần mặt số là thiết kế lộ cơ ở góc 9 giờ, không chỉ đem đến điểm nhấn cho bộ phận này mà cánh mày râu có thể quan sát những chuyển động uyển chuyển của bộ máy bên trong.
    Thông tin đến bạn     Dong ho Rado Jubile Swiss     ◀◀◀xem ngay!!!

Lớp kính cao cấp
★ Kính sapphire không chỉ được ưu ái sử dụng rất nhiều ở những dòng sản phẩm tốt nhất ở những thương hiệu lớn trên thế giới mà với Olym Pianus (Olympia Star) 990082AMSK-V-A cũng không ngoại lệ.
★ Với ưu điểm về độ cứng hàng đầu kết hợp cùng khả năng chống trầy xước hiệu quả nên bảo vệ được vẻ đẹp như mới cho chiếc đồng hồ qua thời gian dài sử dụng.
★ Bên cạnh đó, mặt kính sapphire mang lại nét thẩm mỹ tuyệt vời nhờ độ trong suốt tốt nên hiển thị rõ nét từng chi tiết và nét đẹp sáng bóng với bảy màu tuyệt đẹp dưới ánh nắng mặt trời.

Hình ảnh đeo tay thực tế của sản phẩm

Dây đeo kim loại
★ Phần dây được thiết kế kiểu dáng demi nối từng mắt xích chắc chắn với hai màu bạc và mạ vàng PVD cao cấp đem lại sự thiện cảm và nét đẹp mới lạ giúp tôn lên đẳng cấp cho các quý ông trong mọi hoàn cảnh.
★ Tất cả các phần bao bọc bên ngoài khác như phần vỏ, niềng và khóa cũng được gia công bằng loại thép không gỉ 316L nên đảm bảo được sự bảo vệ bền bỉ nhất, thách thức mọi va chạm hàng ngày.
    Xem thêm      Đồng hồ Rado Automatic chính hãng     ◀◀◀tại đây!!!
Máy cơ tự động
★ Điểm mạnh mang đến giá trị đặc biệt thêm cho phiên bản này còn nhờ vào bộ máy mạnh mẽ chính hãng vận hành bên trong.
★ Nhờ cơ chế hoạt động chắc chắn, lắp ráp phức tạp từ những chi tiết nhỏ mà không cần lên dây cót hằng ngày hay thay pin rất tiện lợi cùng độ chính xác cao với sai số cực nhỏ là ưu điểm hấp dẫn người dùng.

Hộp phụ kiện đồng hồ chính hãng Olym Pianus


Thông số kỹ thuật
Thương Hiệu: Olym Pianus (Olympia Star)
Số Hiệu Sản Phẩm: 990082AMSK-V-A
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 11 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Vàng
Chống Nước: 3 ATM

     Xem nhanh     5 Mẫu Đồng Hồ Citizen Nhật Bản Automatic Giá 5 Triệu Đáng Mua 2020     ◀◀◀tại đây!!!

Những thông tin quan trọng khác của Olym Pianus (Olympia Star) 990082AMSK-V-A
★ Khả năng chống nước được bổ sung thêm cho phiên bản này, cánh mày râu có thể đeo tay khi tiếp xúc với một lượng nước nhỏ, ví dụ như khi rửa tay hay đi dưới mưa nhỏ.
★ Hiện tại chiếc đồng hồ được bán tại các cửa hàng Hải Triều với mức giá 4.800.000 VNĐ (giá cập nhật ngày 2/7/2020) là mức giá dễ dàng phù hợp với mọi tầng lớp để sở hữu.
★ Ngoài gói bảo hành quốc tế 2 năm, Hải Triều đặc biệt tặng thêm gói bảo hành 5 năm ưu đãi dành cho những quý khách hàng chọn mua Olym Pianus (Olympia Star) 990082AMSK-V-A.
TLTLINH-CETANH-PTTan


Sorry. No Records Were Found


      




      





About Us



Welcome to SpecialAssessmentWatch.com, the only site on the internet that offers a live feed to notify timeshare owners of special assessments and maintenance fees in real time as we receive them. While some people enjoy their timeshare, many people end up with a financial expense they never expected. Help educate the helpless by placing our special assessment fee clock widget on your blog help prevent someone from making an uneducated decision.